Thứ Sáu, 17 tháng 3, 2017

Bgập các giay cong so nam tông

Son kem lỳ gần đây đã phát triển thành cái son được quan tâm nhất bởi vì những nàng mê ăn uống và muốn giữ đôi môi đẹp hoàn hảo từ sáng đến tối mà không muốn tô son lại. Nhờ khả năng bám màu hoàn hảo nhưng sở hữu hơi nhiều thỏi kem son lỳ góp mặt trong danh sách giày cười nam dưới đây bên cạnh loại son thỏi truyền thống với chất son mềm, phổ biến dưỡng hơn dành cho những nàng sở hữu đôi môi khô, nhạy cảm. 7 gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn đơn giản mang được thỏi son đống ý nhất có tiêu chí hàng đầu là độ lâu trôi.

Son thỏi của Burt’s Bees sẽ làm cho các chàng trai công sở phải đổi mới suy nghĩ về độ lâu trôi của các loại son khởi thủy tự dưng. không chỉ gây tuyệt hảo tích cực nhờ bảng thành phần lành tính, không chứa hóa chất gây hại, thỏi son này còn mang bản lĩnh bám màu rẻ khoảng giày tay nam vài tiếng và màu sắc tươi sáng, nhẹ nhàng, với thể đánh layer nhiều lớp để son lên màu đậm đà hơn.

Đây chính là cái son từng thường xuyên cháy hàng của Maybeline khi mới ra mắt giày lười nam hà nội nhờ bảng màu đẹp tới mê mẩn và chất son rất dị toàn diện độ mềm để lướt êm trên môi nhưng không gây đọng rãnh, lộ vảy môi, đồng thời vẫn để lại lớp ngừng lỳ chuẩn mực. những fan hâm hộ của mẫu son này cho biết nó mang thể giữ màu trên môi suốt cả ngày nhưng mà chỉ bị phai 1 chút sau khi ăn, lúc son phai cũng phai màu đều và ko bị trôi lòng môi

Mang tiêu phí chưa đến 200 nghìn nhưng son kem lỳ của Milani có độ lên màu chuẩn giày da nam đẹp và chất kem mịn mượt như nhung, độ bám màu lên tới 16 tiếng ko thua kém các mẫu son high end khác. các quý khách từng dùng tác phẩm đều khen ngợi mẫu son này vì màu son đậm, lên màu chuẩn ngay cả với môi tối màu và chất son ko quá khô như những mẫu son kem lỳ khác.

Bộ sưu tập son kem lỳ của Nyx lấy cảm hứng từ đồ lót sở hữu bảng màu tràn ngập các giay cong so nam tông nude và mận mang đến vẻ gợi cảm và kì quái cho phái đẹp. các chàng trai công sở có thể mong đợi gì hơn một thỏi son kem lỳ vẫn mang độ giữ màu xuất sắc nhưng ko phải gây khô môi và sở hữu chất kem nhẹ như ko chỉ với tiêu pha dân dã tới thế.

Vượt trội trong Top 7 nhờ xây cất 2 đầu tiện lợi, 1 nửa là son màu và nửa còn lại là son bóng, thỏi son 2 trong 1 đến từ hãng Revlon còn với độ bám màu thấp và đầy đủ giữ nguyên trên môi suốt cả ngày tới mức chỉ mang thể làm cho sạch lúc sử dụng công trình tẩy trang. các chàng trai công sở mang thể chỉ dùng đầu son màu khi muốn đôi môi lỳ mịn thú vị hoặc thoa thêm son bóng để với diện mạo trẻ trung, dễ thương hơn.

vô cùng chiếc huyền thoại Kate Moss và nhãn hàng mỹ phẩm danh tiếng Rimmel đã cộng giay luoi nam cong so bắt tay để cho ra mắt bộ sưu tập son môi lấy cảm hứng từ chính vẻ đẹp khi không của Kate sở hữu chất son mềm như bơ và hương thơm ngọt nhẹ thoải mái cùng bảng màu rộng rãi đủ những tông nude, đỏ, hồng, cam, mận… Trong khi, độ bám màu rẻ cũng là 1 thế mạnh đáng ghi nhận của mẫu son đình đám này.
Giả dụ dân công sở đang phân vân không biết mang yêu cầu mua dòng son kem lỳ đắt đỏ đang khiến cho mưa làm gió của cô đào Kylie Jenner thì chiếc son lỳ Ultra Matte Liquid Lipstick của Colourpop sẽ là một sự lựa mua sáng suốt sở hữu chất son tương tự không thua kém. Chỉ buộc phải thoa son 1 lần vào buổi sáng là các chàng trai công sở với thể tự tin suốt cả ngày mà không lo son bị lem hay trôi ngay cả lúc ăn uống quan tâm thế nào.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by