Thứ Năm, 16 tháng 3, 2017

Hiệu mua giày lười nam đẹp

Bên cạnh đó bộ phim nào mang sự góp mặt của "mợ chảnh" Jun Ji Hyun là y như rằng phim đó sẽ vươn lên là một... show cá tính mang đủ món chính hãng xúng xính sang trọng cùng loạt mỹ phẩm nhưng mà chỉ cần hiện ra trong một phân cảnh bé nhất cộng được chị em săn lùng ko ngớt.

Sau thành quả của bộ phim "Vì sao đưa anh tới", "Huyền thoại biển xanh" tiếp tục trở nên 1 sản phẩm giày nam khiến cho người xem không khỏi thốt lên về độ chịu chơi và thời thượng của nữ diễn viên. Đúng thật là cứ mỗi lần lên phim, là lại 1 lần "mợ chảnh" bê cả tủ hàng hiệu đắt giá, hay khoe khéo gu phong cách đẳng cấp tới từng khía cạnh của mình.
không chỉ gây ấn tượng do cặp đôi "mỹ nam - mợ chảnh" giay nam cong so depcùng nội dung vô cùng lãng mạn, lôi cuốn, phong cách của anh hùng chính, khác biệt là của Jun Ji Hyun cũng là 1 yếu tố làm bắt buộc sức nóng của "Huyền thoại đại dương xanh". Ngay từ các tập trước tiên, trang phục của nữ diễn viên chính đã ngập tràn những món đồ hiệu danh tiếng làm cho yêu cầu đẹp phát cuồng.
"Vì sao đưa anh tới" - bộ phim đã thắng lợi trên mọi phương diện, nhưng mà vượt trội nhất giay tay nam gia re chính là gout bắt mắt của "Nữ minh tinh trái đất" Chun Song Yi bởi vì Jeon Ji Hyun đảm nhiệm. Bất kỳ người ngưỡng mộ nào cũng đề nghị sốt và hâm mộ các bộ váy và phụ kiện hàng hiệu tạo cho nữ diễn viên Jun Ji Hyun một diện mạo hoàn hảo trong các tập phim "Vì sao đưa anh tới". Gout phong cách của cô phải luôn thể hiện phong cách của minh tinh bậc nhất từ váy áo, đồ ngủ, kính râm tới những đôi boots hàng hiệu đắt tiền.
ko chỉ có khuôn mặt dễ thương, lối diễn xuất khi không, vui nhộn nhưng cô còn khiến giày da nam đẹp khán giả đề nghị sửng sốt có hàng loạt xiêm y chính hãng nằm trong bộ sưu tập mới nhất của các nhãn hiệu phong cách cao cấp. Gucci, Hermes, Balmain, Givenchy, Chanel, Dolce&Gabbana... Các "ông lớn" của ngành cá tính đều nằm ngắn gọn trong tủ đồ của Song Yi. Vốn những món hàng hiệu mua giày lười nam đẹp Song Yi diện lên người đã quá phong cách nên cô thường hài hòa đơn giản, nhấn nhá phụ kiện và chọn lối trang điểm ăn ý. phong cách của cô là sành điệu và đẳng cấp, đậm chất sang chảnh của một siêu sao.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by