Thứ Sáu, 17 tháng 3, 2017

Những loại giay luoi nam cong so

Song song mang hành trình kéo dài suốt ba ngày liền là sự góp mặt của những nhà thiết kế: Li Lam, Nguyễn Hoàng Ngân, Hà Trương, Trương Thanh Long, Huy Trần, Võ Công Khanh, Lek Chi, Chaddie cộng thương hiệu Defined Moment by Trần Thị Thanh Nga, BuiRoss, Maschio, Xita, Cashew, dàn chân dài “khủng” trong làng cá tính và đội ngũ ekip make up giỏi cộng tề tựu đông đủ.

Những vị khách có mặt tại 3 đêm diễn đã được tận mắt chứng kiến giay cuoi nam và trải nghiệm phổ biến cái collections thế hệ trên sàn catwalk, rộng rãi trào lưu về xu hướng trong vòng xoay của phong cách trái đất được các nhà kiến tạo lồng vào trang phục của họ nhằm kịp thời mang đến những hot - trend khuấy đảo cho cộng đồng yêu phong cách. Hãy cùng điểm qua những xu hướng có mặt trên thị trường từ sự kiện Vietnam Designer Fashion Week Fall – Winter 2016”.
Dịp lễ hội cuối năm đang gần kề, hai gam màu ách thống trị bảng quà xu hướng ko thể không kể đến, là quà gold lấy cảm hứng từ Down Gold và sắc neon nổi bật. Từ kinh đô bắt mắt New York tới Milan, và giờ đây lại tiếp tục đổ bộ trên đường băng “Vietnam Designer Fashion Week Fall – Winter 2016” ở những show diễn: Gold Women, Chaddie và Cashew.
Nếu bộ sưu tập Golden Women được “nhuộm” vàng sang trọng sở hữu những loại giay luoi nam cong so váy ánh kim óng ánh đầu tứ công phu, rất dị nhằm tôn vinh giá trị người đàn bà trong cuộc sống hiện đại và đề cao vẻ đẹp khi không của họ. Thì những bộ váy ngắn đan xen cùng phụ kiện giày, túi xách hồng và cam neon thời trang lại là điểm nhấn trong kiến thiết của Cashew, Chaddie tạo cảm giác sôi động, căng tràn sức sống của các cô gái muốn thoát khỏi ràng buộc về những quy tắc bắt mắt vốn dĩ đã “lỗi thời”.
Hai đẳng cấp với tính ứng dụng dễ mix & match nhất, dễ thích ứng sở hữu khí hậu nhiệt đới giày tây nam hà nội gió mùa ở Việt Nam chính là sportwear (thể thao) và urban style (thành thị). nhì phong cách đều với nét thời thượng giữa văn hóa đường phố lẫn môi trường công sở đam mê có các cô gái, chàng trai có tính qui định khỏe mạnh.

Dân công sở muốn phá nguyên lý nhưng mà vẫn nữ tính thì Cashew hẳn sẽ khiến dân công sở đống ý từ ánh nhìn giay da nam dep thứ 1. những chiếc bomber nguyên lý điệu thành váy bửa tà bất đối xứng, những dải tua rua lấp lánh, mảng màu Pop Art phóng khoáng, họa tiết florals thêu nổi bằng tay và đính cườm tinh xảo - hứa hẹn sẽ khuấy đảo làng mốt Việt vào dịp lễ hội năm nay.
Chưa hết, bộ sưu tập “ready – to – wear” của Maschio lại sở hữu đậm chất street – life biểu lộ giay cong so nam dep qua những gam màu năng động như trắng – đen – xám – đỏ cùng chất liệu nam tính: da, jeans, kaki, denim… được biểu lộ qua những chàng trai phong trần, lịch lãm của mẫu phong cách phần mềm Maschio by Nukan Trần Tùng Anh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by