Thứ Năm, 23 tháng 3, 2017

Giày nam công sở một "nữ hiệp"

Thời buổi ngày nay, chỉ đề nghị 1 bức ảnh chụp vội, tung lên mạng "nhờ mua giay luoi nam bằng hữu sắm dùm link facebook" là thế nào cũng có người giúp tận tình, cho tên tuổi, gia cảnh, thậm chí tiểu sử từ nhỏ đến to cũng mò ra được.
Sức mạnh của đồng đội mạng khủng khiếp là thế, phải 24 giờ qua, facebook chợt sinh ra giày nam công sở một "nữ hiệp" mặc đồ samurai đội nón cưỡi xe ga đi trên đường làm cho dân tình tò mò sắp chết, tranh nhau đoán già đoán non danh tính của cô gái "che mặt vẫn biết là xinh" đó.
Ngay sau khi đăng tải trên 1 diễn bọn kín, bức ảnh này lập tức được chia sẻ nhộn nhịp khắp nơi, nhất là cánh mày râu nhấp nhổm ko ngủ được bởi cố gắng truy lùng xem cô gái tóc dài che mặt đấy là ai. Dù bịt khẩu trang, đội nón sùm sụp nhưng mà nước da trắng mịn, mái tóc thướt tha và ánh mắt hút hồn ẩn dưới vành nón đen của "nữ hiệp" cũng khiến bao chàng trai đổ gục, ko tiếc lời ngợi khen, "xin chết dưới tay nàng".

Ko chỉ mang bức ảnh này, vài người cũng may mắn chộp được khoảnh khắc cô gái ấy lái xe mua giày da nam phóng qua sắp ngay sau lưng, đến người đi đường cũng... giật mình thắc mắc, không biết cô đó từ bộ phim cổ trang nào chui ra???

Đông đảo anh em đã rủ nhau lập hội tậu kiếm cô gái uy phong lẫm liệt này trên facebook, với những lời bình luận rất hài hước. Nào là "cô đó nhất định là Lý Mạc Sầu đời thực", "tôi nguyện chết dưới kiếm của em", "chắc nữ hiệp mất ngựa phải cưỡi tạm xe ga",giày lười nam công sở "vị tỷ tỷ giang đại dương có trong hội nhóm này không, xin công bố để tôi được diện kiến", "đầu năm 2017 bắt gặp thần tiên tỷ tỷ đi giày da lái xe ga, dự là 1 năm đầy biến động"... Hàng chục ngàn like, share và bình luận khắp các diễn bầy béo nhỏ trên facebook đủ thấy cô gái đội nón đấy hot như thế nào.

Trò chuyện với N.T (23 tuổi), người đã lên ý tưởng chụp cô gái mặc đồ kiếm hiệp ở trên, giày cưới nam Hà Nội chàng trai trẻ cho biết, đa số chỉ là dàn dựng, nhằm chụp cho vui thôi. Ko ngờ, bức ảnh lại hot tới thế. Danh tính "nữ hiệp" trên được giấu bí mật, yêu cầu cư dân mạng tỏ ra tương đối bế tắc, và khám phá.

ngoại trừ cô gái cosplay ninja ở trên, thì trước đây, cũng sở hữu không ít ca "khó đỡ", chỉ bởi vì bắt mắt ra đường của chị em đàn bà, bất chấp hoàn cảnh, sự săm soi của mọi người nhưng mà khoác lên mình đủ đồ vật độc dị.

2 nhận xét:

Unknown nói...

Bài viết của bạn rất hay, mình xin bổ sung một số ý cho thêm phong phú nội dung các bạn có thể xem thêm tại: thông tin về giày tây

Unknown nói...

Làm sao để chọn được một đôi giày tây nam phù hợp với từng loại trang phục khác nhau? Hãy cùng giaytaycaocap.info tìm hiểu cách lựa chọn một đôi giày lười nam giá rẻ đẹp và phù hợp với trang phục các bạn nhé!

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by