Thứ Năm, 16 tháng 3, 2017

Ngóc ngách giày cưới nam đẹp

Cho dù bạn với là 1 tín đồ phong cách hay không, chắc hẳn dân công sở cũng chẳng còn lạ lẫm gì với các vật phẩm phong cách được phố đang ngập tràn khắp mọi nẻo đường như áo khoác bomber, áo nỉ hoodie, track-suit hay những đôi giày thể thao năng động… có thể kể rằng, mùa thu-đông 2016 lưu lại một bước chuyển mình lớn của nền phong cách trong nước lẫn trái đất lúc cá tính đường phố đang ngày càng thấm nhuần vào sở hữu thời trang đương đại. Những vật phẩm bắt mắt với cảm hứng đường phố bụi bặm, phóng khoáng đều đã biến thành những món đồ với cảm hứng cá nhân lạ mắt, vượt xa ngừng ban sơ là thời trang đường phố hay đồ tập thể thao và được rất nhiều tín đồ giày da nam giá rẻ mộ điệu sử dụng rộng rãi. Và cùng nằm phổ biến trong dòng chảy bắt mắt lý lẽ tân siêu năng động đấy, ko thể không đề cập đến 1 item bắt mắt đường phố đang “gây bão” không nhỏ trong thời gian gần đây: Boots tất.

Từ những ngôi sao bậc nhất Hollywood như Rihanna, Kim Kadashian, đến tất tần tật các nàng hot-girl như Kelly Jenner, Gigi Hadid… đâu đâu chúng ta cũng sở hữu thể bắt gặp các đôi boots thời thượng này sải bước trên mọi ngóc ngách giày cưới nam đẹp thời trang. Chúng đem lại ấn tượng về phần cổ chân đặc thù thanh mảnh, dễ dàng tạo cảm giác chân dài và thon hơn trông thấy. không chỉ vậy, phần cổ ôm sát lấy đôi chân kết hợp có chất liệu ấm áp đặc biệt như len, nhung… sẽ giúp đôi chân của các chàng trai công sở ấm áp suốt cả ngày.
Hiện thân như là sự hòa quyện của phong cách đường phố pha lẫn với bắt mắt giay luoi nam dep đương đại phải các đôi boots tất này dễ dàng có thể hài hòa có vô số đẳng cấp không giống nhau giày nam đẹp : Thanh lịch có dòng đầm midi dài quá gối, năng động sở hữu các mẫu quần jeans rách bụi bặm… Cả các cái áo khoác phong cách như áo bomber, áo denim, khoác biker jacket cũng sở hữu thể “ăn nhập” dễ dàng mang đôi giày “vạn năng” này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by