Thứ Năm, 23 tháng 3, 2017

Mà còn mày giày tây nam cao cấp

Hoàn tất việc học ở Canada, năm 2004, Vưu Lệ Quyên trở về nước, đảm nhận chức vụ Phó tổng giám đốc kỹ thuật và kinh doanh siêu thị Biti’s do phụ vương mẹ cô sáng lập.
Ngay các ngày đầu bắt tay vào công việc, Quyên đã mạnh dạn áp dụng giay moi nam dep nhiều kiến thức đã học vào việc quản lý, mở kênh bán hàng và thành lập hình ảnh thế hệ cho Biti’s. Quyên chia sẻ:

“Thời ba mẹ buôn bán khác với thế hệ tôi sau này, yêu cầu không tính những điều học được từ ba mẹ, tôi phải có thêm nhiều kiến thức mới, ngay cả bí quyết quản lý cũng bắt buộc khác thì mới theo kịp xu thế buôn bán toàn cầu hóa”.
những năm học ở nước ko kể, Quyên không chỉ học trong sách vở, mà còn mày giày tây nam cao cấp mò khám phá lý lẽ buôn bán của các nhãn hàng giày nổi tiếng.
Quan sát mô hình buôn bán cửa hàng tiếp thị (cửa hàng bán hàng trực tiếp do siêu thị quản lý, không qua đại lý) của nhãn hàng giày Clarks, Quyên nhận ra mang mô hình này họ với thể dự đoán doanh thu trong một năm. Người quản lý nhãn hiệu Clarks cho biết:

“Clarks có 500 khu chợ bán trực tiếp buộc phải chúng tôi mang thể nắm được con số marketing đúng mực tới 80%. Ngoài ra, khi bán hàng trực tiếp, Clarks sẽ phục vụ người dùng cẩn thận hơn, hầu hết cống phẩm đều được trưng bày cần dễ nắm bắt xu hướng, thị hiếu và số lượng tiêu thụ”.

vì thế, lúc về nước, Quyên phải mẹ đổi mới chế độ bán hàng qua kênh đại lý bằng mô hình siêu thị tiếp thị này, mà mẹ cô phản đối:
“Mở siêu thị tiếp thị nên mang vốn nhiều, hơn nữa các đại lý đang làm rẻ thì lý bởi vì gì giày nam công sở đẹp mình ko cho họ bán nữa?”. Thế nhưng mà cô gái trẻ đã thắng bằng những kết quả thuyết phục của mình.

đến nay Biti’s đã có 45 khu chợ bán hàng tiếp thị và tất nhiên hình ảnh của Biti’s cũng mới mẻ hơn nhờ mô hình bán hàng hiện đại này.
Tiếp theo đấy là hàng loạt cải qui định bởi vì Quyên khởi xướng và thực hiện triệt để: từ áp dụng giày mọi nam phần mềm ERP và SAP để quản lý đến lập dự án cung ứng, marketing, mô hình khu chợ Biti’s cho mọi thành viên trong một gia đình.
Không hề là một cuộc "lột xác", nhưng hình ảnh Biti’s đã được khiến mới mẻ và tiên tiến giay da nam hang hieu hơn hầu hết. do đó, Dường như không ít nhà hàng da giày gặp cạnh tranh do thị trường truyền thống đã mất, thị trường nội địa bị chiếm lĩnh bởi hàng Trung Quốc, khó khăn trong nước gay gắt, thì doanh thu hằng năm của Biti’s vẫn nâng cao từ 20 - 30%.

Biti’s thời ông Vưu Khải Thành đã nhanh chóng biến thành nhãn hiệu giày dép hàng đầu của Việt Nam lúc ông mạnh dạn qua Đài Loan học kỹ thuật thế hệ. Người của Biti’s giờ cũng chờ đợi “cô Quyên” sẽ khiến buộc phải chuyện cho nhãn hàng nổi tiếng này.

“Từ lúc khiến cho chủ 1 nhãn hiệu riêng tôi thế hệ thấu hiểu nỗi khổ của ba mẹ lúc gầy dựng sự nghiệp, và càng thấy cần tìm mọi cách nhiều hơn để gìn giữ, kế thừa sự nghiệp này”, Quyên tâm sự.
Đứng trước nền kinh tế hội nhập phổ biến thử thách, Quyên xác định: ko chỉ phấn đấu khiến cho thế hệ mình, nhưng còn đề nghị tạo nội lực để vươn lên khẳng định mình ở thị trường quả đât.
Thời gian làm việc ở bộ phận xuất khẩu của công ty Biti’s, tiếp xúc mang phổ biến người dùng nước bên cạnh, cô nhận ra Biti’s đang đáp ứng cho số đông các bạn thuộc tầng lớp trung lưu. Nhìn lại ngành da giày trong nước, cô tự hỏi:

“Tại sao đầy đủ các công ty da giày chỉ nhận gia công hoặc phân phối theo đơn đặt hàng của nước ngoài? Cứ làm cho như vậy thì biết đến bao giờ ngành giày dép Việt Nam thế hệ mang chỗ đứng trên thị trường quốc tế?".

Đáng bi ai hơn là rộng rãi người nước ngoại trừ còn cho rằng người Việt Nam ko thể làm cho được hàng hiệu cao cấp. bởi vậy, Quyên quyết tâm ra đời bắt mắt cao cấp Gosto, gồm các mặt hàng quần áo, giày dép, túi xách.

Cô giải thích ý nghĩa của nhãn hiệu Gosto: "Chữ S là hình ảnh Việt Nam, GO bự là hướng ra thế giới” và ước mơ của mình: “Sẽ sở hữu 1 ngày Trung tâm thời trang Gosto hiện ra ngay tại kinh đô bắt mắt của Ý, Pháp và phổ biến quốc gia khác”.
Quyên đã mạnh dạn ra đời mô hình siêu thị Gosto thật sang trọng, trưng bày đẹp, ngoại hình rất dị, chất lượng cao và dịch vụ bán hàng thật phải chăng. đến nay, Gosto đã sở hữu tư khu chợ tại TP.HCM và một khu chợ tại Hà Nội, trong ấy có hai khu chợ tại Trung tâm mua sắm Parkson quận 7 và quận 11, TP.HCM.

Theo Quyên, "lợi thế của Quyên là kinh nghiệm của Biti’s, của ba mẹ, nhà hàng mình từng gia công cho những nhãn hiệu nổi tiếng nhân loại như: Prada, United Colour of Bennetton, Clarks, Speedo và Lotto...".
“Những gì tôi làm cho được mới chỉ là bước mở đầu. do, có mặt trên thị trường một nhãn hiệu với được địa điểm trên toàn cầu là 1 giấc mơ to, đường đi còn cực kỳ dài, bắt buộc nhiều nỗ lực và sẽ cực kỳ vất vả”, Quyên nhận định “già dặn” hơn đa dạng so mang thiết kế và tuổi đời của mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by