Thứ Năm, 16 tháng 3, 2017

Giay luoi nam gia re bằng tình yêu ngọt ngào

Nhân dịp khai trương showroom tại 187 Yên Lạc và ra mắt các mua giày cưới nam đẹp thế hệ dành cho mẹ và nhỏ bé từ sơ sinh tới 5 tuổi, thông qua Fashion Show EllieVu in Love, Nhà thiết kế EllieVu muốn kể câu chuyện về tình yêu của các người mẹ trẻ dành cho con mình thông qua những món đồ họ sẵn sàng cho con từ khi đứa trẻ còn tượng hình tới khi trở nên các cô cậu bé chập chững biết đi. Một câu chuyện nhắc giay luoi nam gia re bằng tình yêu ngọt ngào và tinh tế, từ xúc cảm chiều chuộng đến những khoảnh khắc chăm chút tỉ mỉ qua những chi tiết vô cùng bé bỏng như việc chiều chuộng từ các trang phục hàng ngày của con. Show diễn chính là tầm nhìn cuộc sống của các người trẻ hiện đại bắt đầu từ vai trò của một người khiến cho mẹ trở nên 1 nhà thiết kế bắt mắt mang mong muốn phát hành các trang phục có đậm dấu ấn phong cách cá nhân của mỗi đứa trẻ.

với 4 màn trình bày cộng các khách mời như: Hot girl Tâm Tít, ca sỹ Bảo Trâm Idol, NTK Cao Minh Tiến… EllieVu in Love Fashion Show sẽ đưa người xem qua từng cung bậc cảm xúc sở hữu những hình ảnh thân thương tới các khoảnh khắc bất thần đầy mơ mộng.
Không chỉ được phát hành do các bà mẹ trẻ, những kiến thiết trong đêm giay cong so nam dep Fashion Show EllieVu in Love còn được trình diễn do những hot Mom là những gương mặt quen thuộc trong làng giải trí cũng chính là các bà mẹ trẻ thành đạt cộng các thiên thần của họ như: siêu mẫu Hồng Quế, Mc Bạch Lan Phương…. hứa hẹn sẽ đem lại nhiều bất ngờ thú vị cho người xem.

Là đạo diễn mang chuyên nghiệp trong làng cá tính Việt với các show giay da nam cong so diễn thắng lợi như Festival Áo Dài 2016, Vietnam Fashion Week 2016, Inebrya Hair Show, Women In Love…, Quang Tú – Tổng đạo diễn đêm phong cách EllieVu in Love chia sẻ: “Tình yêu của người mẹ luôn là điều thiêng liêng nhất, đẹp nhất. EllieVu in Love chính là câu chuyện về tình yêu của mẹ dành cho con được thể hiện thông qua các màu sắc và họa tiết trên những bộ trang phục hàng ngày. EllieVu in Love cứng cáp sẽ là show diễn mang lại rộng rãi cảm xúc cho người xem khi mọi người được nhìn thấy chính hình ảnh của mình trong đấy.”

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by