Thứ Tư, 15 tháng 3, 2017

Hưởng ứng do ko ít giày tây nam hà nội

Khi ngoài các xu hướng quần áo thời trang, xu thế giày cũng là điều được ko ít tín đồ cá tính quan tâm trong việc tô điểm nhan sắc. 1 đôi giày đẹp, thoải mái và hợp mốt sẽ là yếu tố cơ bản giúp nâng tầm thiết kế cũng như sự tự tin của những quý cô. Vậy trong nửa đầu năm 2017 giay moi nam , những mẫu mã giày nào sẽ vươn lên là xu thế được đông đảo tín đồ bắt mắt săn lùng? Dưới đây là 5 mẫu giày được dự báo sẽ “khuấy động” làng cá tính nửa đầu năm đến.

Một. Giày Kitten heels

Giả dụ như dân công sở là 1 quý cô đã quá mệt mỏi mang những đôi giày cao gót lênh khênh thì giày Kitten giày tây nam giá rẻ Heels sẽ là lựa tậu hoàn hảo để thay thế. Với phần gót giày chỉ cao từ 2-4 cm, thường được thi công bé xíu, thanh mảnh, giày kitten heels có một vẻ đẹp ngọt ngào, tinh tế nhưng mà không kém phần thuận lợi, dễ chịu. Chúng khác lạ ham mê sở hữu các quý cô văn phòng hay dân công sở gái năng động, thường xuyên buộc phải vận động rộng rãi mà vẫn muốn giữ nguyên cho mình sự nữ tính, thanh lịch.
2. Dép bệt

Đã qua rồi cái thời mà chỉ giày thể thao hay giày lười thế hệ là sự lựa tậu dành giày da nam đẹp cho các nàng năng động, trong năm tới, các đôi dép bệt phong cách thế hệ là món đồ bắt mắt nhưng các nàng không thể ngó lơ. Có vô vàn thiết kế thế hệ mẻ hợp xu hướng như đính lông, ánh kim, nạm đinh, chất liệu nhung… chưa bao giờ các đôi dép bệt tưởng quen nhưng lạ lại được các hãng phong cách từ cao cấp tới dân gian “nâng tầm” tới thế. Sự lợi ích nhưng mà chẳng kém phần thời thượng chính là những điểm cộng để các đôi dép bệt “chiếm hữu” trái tim của ko ít tín đồ thời trang.
3. Boots ôm cổ chân

Tiên phong do thương hiệu bắt mắt đường phố Vetements, hưởng ứng do ko ít giày tây nam hà nội tên tuổi có sức ảnh hưởng của Hollywood như Kim “siêu vòng 3”, Kendall Jenner, Gigi Hadid… thiết kế bốt mang cảm hứng phong cách đường phố cũng là một món đồ thời trang được dự báo bùng nổ mạnh mẽ trong thời gian đến. với các chất liệu độc, lạ như len, nhựa plastic, nhung… những đôi boots với phần cổ bó sát, gót rất mảnh hoặc đế thô sẽ đem đến chiếc nhìn tinh tế, cá tính nhưng mà thời thượng, giúp đem tới kiểu dáng tuyệt hảo chỉ trong tức thì.
4. Giày cao gót chất liệu satin

Bên cạnh những chất liệu chủ yếu của năm như nhung, da lộn,… giày chất liệu satin giày nam công sở giá rẻ óng ả cũng là một sự lựa tậu “đinh” dành cho mùa mốt gần đến. Sự thanh lịch mà cuốn hút không lời là những mỹ từ được dùng để biểu đạt về các đôi giày với chất liệu sang trọng này. Sắc màu yêu thích nhất mang các đôi giày satin là các gam màu pastel như hồng phấn, xanh bạc hà, xanh thanh bình… hay những gam màu nhẹ mát, tinh tế.
5. Giày color block

Cùng có sự trở lại của bắt mắt thập niên 70,80, các đôi giày có màu sắc giay luoi nam sặc sỡ, đậm nét color block lại 1 lần nữa với cơ hội quay trở lại mang các giáo đồ thời trang. Những gam màu nổi bật của năm như quà đui mù tạt, xanh dương, đỏ thẫm, nâu đất… lại được biến hóa tài tình trên những đôi giày mules, boots tốt cổ, loafers... các chi tiết như đế thô, đế mảnh, miệng giày chữ V là điểm nhấn khác lạ của giày Color block trong năm nay.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by