Thứ Sáu, 17 tháng 3, 2017

Còn gì đặc thù tới từ giày công sở nam đẹp

Gây tuyệt hảo mạnh không chỉ vì mái tóc nhuộm nổi bật hay bộ trang phục với đậm nét bắt mắt, nhưng cô nàng chinh phục mọi người bằng thần thái, khí chất khác biệt toát ra từ chính nhân loại và tính nguyên lý của cô. Vừa tròn 20 tuổi, độ tuổi mà phổ biến mua giày cưới nam thế hệ chỉ biết tới việc tận hưởng cuộc sống quanh mình, thì Hồng Nhung đã sở hữu các quan điểm rõ ràng, sắc sảo về sở thích, ham mê và chuẩn bị học tập chọn tòi để cụ thể hóa những yêu thích đó thành hiện thực.

Anh hùng của phân mục mua giày lười nam đẹp Đẹp tuần này là Nguyễn Hồng Nhung, một cô gái 20 tuổi hiện đang theo đuổi ưng ý nhiếp ảnh, chuyên sâu vào lĩnh vực phong cách. Hồng Nhung chia sẻ, cô ko chỉ lưu ý tới lĩnh vực phong cách nhưng còn muốn sáng tạo và đánh dấu những khoảnh khắc của những người biết mình đẹp - biết mặc đẹp. Còn gì đặc thù tới từ giày công sở nam đẹp cô gái nhỏ bé nhưng ham mê luôn cháy bỏng này, cùng trò chuyện để hiểu hơn về Hồng Nhung nhé! Chào Afamily, mình là Rose Nguyen, mình bây giờ là thợ chụp ảnh giỏi về phong cách và ảnh PR. Nghe với giày da nam giá rẻ vẻ chuyên nghiệp vậy chứ mình vẫn là cô gái chu đáo hầu hết đến cá tính. Mình vừa xem xét tới bắt mắt lại vừa muốn ghi lại những khoảnh khắc đẹp liên quan tới lĩnh vực này, cần mình đã biến thành một thợ chụp ảnh chuyên chụp thời trang. ngày nay thì mình vẫn đang học nhiếp ảnh tại Đức.
Theo mình ko nhất thiết phải mặc đồ hiệu để với hình thức hoàn hảo, việc quan trọng giày nam thấp nhất là khi dân công sở mix&match các món đồ đề nghị hợp có nhau và hợp mang hoàn cảnh. Nhiều khi mang quá phổ biến đồ hiệu trên người nhưng mà ko hợp nhau cũng ko mang đến được một bộ trang phục tuyệt vời. với phổ biến người, họ chẳng yêu cầu đầu tứ quá đa dạng chính hãng đắt tiền vậy nhưng mà họ vẫn ra ra được thần thái cũng như đẳng cấp thời thượng, đẳng cấp trong mỗi bức hình chụp street style, vậy nên mặc đẹp hay ko, không bởi vì chính hãng chi phối.

Được biết bạn là một nhiếp ảnh gia khá hot trên số đông mạng, mang các bức ảnh thời trang streetlife gây "tranh cãi", vậy điều gì đã đem dân công sở có môn nghệ thuật này?

Ảnh cá tính mang streetlife khác nhau đó nhé, mình có ảnh streetlife gây tranh cãi chứ không sở hữu ảnh cá tính gây tranh cãi đâu. Việc chụp ảnh streetlife với mình siêu tình cờ, bố mẹ cho mình mượn 1 dòng máy ảnh du lịch để chụp gia đình rồi mình mang nó để chụp toàn bộ mọi thứ mình thích, cơ duyên đưa mình tới ảnh streetlife cũng từ đấy.
Mình muốn nói rằng, đa số mọi người đều đẹp theo qui định của mình, chúng ta không yêu cầu nên theo một hình tượng nào, vẻ đẹp ko chỉ đến từ quần áo hay vẻ kiểu dáng mà còn tới từ nhân loại bên trong bạn nữa.

phong cách phong cách nhưng mà các chàng trai công sở ham mê và tậu cho mình là gì?

Mình thực ra thích đa số các đẳng cấp thời trang, từ nữ tính đáng yêu đến phong cách, hay vintage, tuy nhiên công việc của mình buộc phải sự linh hoạt trong cử động đề nghị mình thường sắm phong cách tối giản và hơi phong cách 1 chút để mặc hàng ngày. các dịp khác biệt thì mình cũng không ngại đầu tư, chăm chút một chút cho đẳng cấp của mình, với thể là diện những kiến thiết váy áo điệu hơn chút nhưng mà ngay cả khi điệu đà nữ tính mình cũng muốn lồng ghép chút nổi loạn cá tính để thể hiện đúng tính bí quyết và phong cách của mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by