Thứ Năm, 16 tháng 3, 2017

Tiếp tục giay da nam cong so

Dù các chàng trai công sở đang theo đuổi đẳng cấp cá tính thanh lịch, nữ tính hay năng động, khỏe mạnh thì 1 đôi boot mới vững bền luôn là món phụ kiện không thể thiếu trong tủ đồ, khác lạ là trong mùa đông tới. cùng Afamily tham khảo 7 kiểu boots mua giày lười nam sành điệu và vượt trội nhất năm nay để sở hữu phong cách bắt mắt thú vị hơn chỉ nhờ việc thay đổi phụ kiện nhé.

Để khiến cho bộ trang phục trơn màu, đơn giản vươn lên là vượt trội hơn, hãy sắm 1 đôi giay cuoi nam ánh kim lấp lánh để tạo điểm nhấn cho cục bộ trang phục. Đây cũng là kiểu giày sáng giá nhất cho mùa lễ hội gần đến để dân công sở luôn là tâm điểm trong các bữa tiệc cuối năm.

Từng là xu hướng giày hot nhất mùa đông năm ngoái, năm nay kiểu giày này lại tiếp tục giay da nam cong so được ưu ái nhờ vẻ đẹp quyến rũ và sành điệu nhưng nó đem đến cho người mặc. các đôi boots cao ngang đùi có phần mũi nhọn không chỉ thời trang nhưng còn tạo hiệu ứng thị giác chân dài hơn giúp tôn dáng hiệu quả.

Sở hữu hiệ tượng hầm hố và khỏe khoắn, Moto boots là đôi giày trong mơ của những quý cô thời trang. Sự hài hòa giữa Moto boots có các món đồ nữ tính, dẻo quẹo như áo dạ cape, váy ngắn là sự đối lập thú vị làm cho bạn phát triển thành thu hút hơn.

Đây luôn là kiểu giày must-have mang mọi quý cô nhưng mà ví như các chàng trai công sở muốn một phiên bản độc lạ giày nam công sở hơn thì Ankle boots có chất liệu nhung chính là sự lựa chọn tuyệt vời nhất. nếu dân công sở lo vải nhung này làm các chàng trai công sở trông già dặn hơn, hãy tìm những màu sắc nổi bật như xanh dương, hồng tím để trông thật sành điệu và trẻ trung.

Có thiết kế dễ chơi nhưng mà tinh tế và cực kỳ dễ hài hòa, những đôi boots ôm sát chân màu đen là giày tây nam đẹp sự lựa chọn bình an nhưng chưa bao giờ trở thành nhàm chán có giới mộ điệu. Hãy kết hợp giày boots màu đen với quần cộng màu để kéo dài đôi chân 1 lý lẽ khéo léo và chuẩn bị mặc bất kỳ kiểu áo khoác nào nhưng không lo lệch tông.

Sau giày sneakers thì các đôi Ankle boots trắng đang tiếp tục khiến cho mưa làm cho gió trên khắp các mặt trận thời trang và đang siêu được những minh tinh bậc nhất sử dụng rộng rãi. có thể kể đây chính là xu thế giày thế hệ mẻ và phong cách nhất mùa đông năm nay.

Vẫn giữ hình dáng của các đôi giày boots cao ngang mắt cá hoặc hơn nhưng phần dây buộc nguyên tắc điệu giúp kiểu giày này trông trẻ trung và thời trang hơn hẳn. Sẽ thật tuyệt ví như bạn hài hòa chúng với quần denim dáng cropped flare và áo khoác moto jackets.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by