Thứ Tư, 15 tháng 3, 2017

Giày nam công sở Thái Lan

Từ tháng 9 trở lại đây, các bạn mến mộ sách ở Hà Nội chưa bao giờ được thỏa mãn với rộng rãi sự kiện hội sách lớn bé như thế. Cuối tuần này, Hội sách mùa Thu Ecopark sẽ tưng bừng mở cửa chào đón các bạn sở hữu hơn 20.000 cuốn sách kinh điển giày tây nam hà nội, bestsellers từ các NXB và đơn vị tăng trưởng sách hàng đầu Việt Nam như NXB Trẻ, Kim Đồng, Trí Việt, Nhã Nam, Fahasa, đàn bà, Alpha books; Panda Books; Giáo Dục, Tri Thức...

Ko chỉ mang đến các cuốn sách đang được mến mộ nhất, hội sách còn sở hữu tới các giày lười nam đẹp chương trình giao lưu sở hữu những nhà báo về các chủ đề được chú ý trong tuổi teen. Bên cạnh đó ko thể không nhắc đến chương trình ưu đãi thu hút như giảm giá từ 20% tới 30%, sách đồng giá, tiến thưởng tặng độc đáo cực kỳ. Hội sách Mùa Thu Ecopark diễn ra từ 8h-17h trong 2 ngày 19 và 20/11.

Lễ hội Ẩm thực Italy
Tới đây dân công sở sẽ có gì? Đông đảo gian hàng ẩm thực từ các công ty Italy nức tiếng tại Hà Nội như Oasis, Gelato Italia, Luna’d Autunno, Da Paolo, Mediterraneo,… sở hữu các món ăn vô cùng nổi danh như Spaghetti, Gelato – kem Ý, bánh mỳ, rượu vang Ý. Ngoài ra mua giày cưới nam đẹp , bạn còn sở hữu thể hòa mình vào không khí rộn ràng của các chương trình trình diễn bắt mắt, triển lãm xe hơi Italy, hội chợ Italy, thi nấu ăn, vv… dân công sở được vào cửa không tính tiền. Quá hấp dẫn cho nhị ngày cuối tuần yêu cầu không? Vào ngày 20-11, Keep Hanoi Clean và Hanoi Creative City sẽ tổ chức phiên chợ Xanh cuối cùng trong năm 2016, nơi các chàng trai công sở mang thể sắm cho mình đủ thứ trên tinh thần “thứ gì cũng đến từ thiên nhiên”. Phiên chợ mở màn từ 9am, cho bạn khởi động giày tây nam cao cấp ngày mới giữa không gian xanh toàn rau củ quả hữu cơ từ những nhà vườn hữu cơ bậc nhất miền Bắc.
Hàng chục gian hàng với đủ của ngon vật lạ tới từ các nước như mực nướng giày nam công sở Thái Lan, mì bay kiên cố sẽ làm cho dân công sở mang một buổi vui chơi cuối tuần vui vẻ. Chưa kể nhập cuộc vào lễ hội các bạn còn với cơ hội chiếm được các phần quà thu hút. Hình như, còn với số đông những hoạt động thú vị như: vẽ hana, chibi, biểu diễn nhạc acoustic... Đang đợi các chàng trai công sở. Lễ hội được tổ chức ởNhà văn hóa tuổi teen (Cổng số 37 Nguyễn Thị Minh Khai).
Future Short Film (FSF) là mạng lưới đồng đội phim ngắn to nhất nhân loại, và Chủ nhật tuần này, FSF đã quay về ngay tại Việt Nam có 1 chuỗi những ngày trình chiếu những phim ngắn lý tưởng và tuyệt hảo từ nhiều nơi trên trái đất. Được tổ chức vì những tín đồ mê say điện ảnh trên toàn nhân loại nhằm kết nối đồng đội các người ghiền phim, mê làm cho phim, yêu xem phim, FSF tuần này sẽ đem đến cho các chàng trai công sở những tác phẩm hoàn hảo đến từ Bỉ, Thụy Điển, Pháp, Hungary, Myanmar. Sự kiện sẽ khởi đầu từ 19 giờ đến 23 giờ ngày 19/11 tại Saigon Outcast, 188/1 Nguyễn Văn Hưởng, Thảo Điền, Q2.
"Japan Festival in Vietnam 2016” là hoạt động nhằm mục đích giới thiệu tới đông giay moi nam dep đảo người dân Việt về những nét văn hóa truyền thống, con người và ẩm thực Nhật bạn dạng. Vậy là cuối tuần này, những ai ham mê xứ sở hoa anh đào tại TP. Hồ Chí Minh sẽ còn một dịp duy nhất trong năm để hòa mình vào ko khí lễ hội mang đậm văn hóa Phù Tang. Đừng quên sự kiện diễn ra từ 10:00 các ngày 19-20/11, tại Khu B Công Viên 23/9, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận một, TP.HCM.
Nằm trong chương trình khởi động “Tuần lễ Ẩm thực Italy trên toàn thế giới”, trong hai ngày 19-20/11, tại Công viên nước hồ Tây, sự kiện Lễ hội Ẩm thực Italy 2016 sẽ tưng bừng chào đón hầu hết những ai tìm hiểu về văn hóa cũng như nền ẩm thực danh tiếng lâu đời châu Âu này

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by