Thứ Tư, 8 tháng 3, 2017

Màn giày công sở nam đẹ

Khi mang đôi mắt lớn tròn long lanh, làn da trắng hồng, sống mũi cao cao cực kỳ Tây và một mái tóc xoăn dài bồng bềnh, Chu Diệp Anh gấp rút biến thành khuôn mặt sáng giá bậc nhất trong làng mẫu nhí Việt Nam. mặc dầu thế hệ chỉ 5 tuổi, mà giày cưới nam Hà Nội mang thần thái tự tin, khả năng catwalk nhiều năm kinh nghiệm và những set đồ cực chất ko thua sút bất kỳ fashionista nào, cô bé bỏng này luôn trở nên trung tâm của mọi sàn diễn, lưu tên mình trong sự lựa mua khuôn mặt quảng bá của đa dạng thương hiệu nức danh. cơ duyên tới với nghề người mẫu ảnh của con gái mở màn giày công sở nam đẹp từ khi bé xíu nhập cuộc 1 học viện đào tạo người mẫu tại Hà Nội. mẫu mã sáng của Diệp Anh đã lọt vào mắt xanh của một hãng thời trang bậc nhất Việt Nam. Cô nhỏ xíu được mời chụp hình poster cho bộ sưu tập mới dành cho trẻ em của hãng này. Từ đó, những lời mời quảng cáo cho những thương hiệu khác cũng tự tìm tới nhỏ nhắn và tới nay ko còn đếm xuể.
ngoài vẻ đẹp vượt trội thì sự tự tin, hồn nhiên, dạn dĩ trước ống kính giay da nam dep của cô nhỏ nhắn này càng khiến cho các hãng thời trang tậu đến em phổ biến hơn. Chị Phương Nhung cho biết, bố mẹ gần như không hề "dạy" nhỏ xíu lý lẽ bộc lộ bản thân, đấy hoàn toàn là tố chất tự nhiên của con gái mình.

Dù còn nhỏ nhưng Diệp Anh mang tinh thần khiến cho việc siêu nghiêm túc. Diệp Anh chưa bao giờ tỏ ra chán nản hay ko thích công việc mình khiến cho, cô bé nhỏ luôn hào hứng khi được đi học, đi chụp hình sở hữu quý khách. “Lần nào cũng là con giày lười nam giá rẻ vui lắm, còn bố mẹ thì chỉ sợ con mệt", chị Nhung chia sẻ.
Chị Phương Nhung chia sẻ, chiều theo sở thích và ước mơ của con gái, hậu phi chồng chị đã đăng kí cho con theo học chuyên sâu về nhảy, bầy, hát tại học viện của 1 ca sỹ hàng đầu Việt Nam. Chị cũng quan niệm, con gái buộc phải được vững mạnh đầy đủ về nhiều mặt để sau này sở hữu thể “tùy cơ ứng biến” với những ước mơ của mình và luyện sự tự tin, bản lĩnh bộc lộ trước đám đông một cách chuyên nghiệp nhất.
mặc dù vô cùng cần cù nhận lời mời từ những nhãn hàng, sàn diễn cá tính giay nam cao cap, quảng cáo, chụp hình… nhưng bố mẹ Diệp Anh vẫn chỉ coi việc tham gia nghệ thuật như là một sân chơi có lợi để con có thể phát huy các năng lực của mình ko kể việc học và vui chơi như bạn hữu đồng trang lứa. Cô nhỏ xíu thường chỉ đi diễn, chụp hình vào các cuối tuần hoặc giờ thư thả buổi chiều sau lúc tan học để không ảnh hưởng quá phổ biến tới những bài học ở trường cái giáo.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by