Thứ Sáu, 3 tháng 3, 2017

Toàn hệ thống mua giày lười nam


Couple TX là thương hiệu cá tính đôi thứ 1 tại Việt Nam thuộc có giay da nam của Cty Cổ phần SXTM Trường Thắng. Chính thức ra đời Việt Nam từ năm 2009 có chiếc công trình chủ lực là áo khoác và những sản phẩm thời trang đôi. sở hữu sứ mệnh “Đánh thức tình yêu trong bạn” – “Waken Your Love”, nhị người sáng lập Couple TX đã cho ra đời thương hiệu bắt mắt đôi, kết tinh các giá trị cao đẹp của tình yêu. Tâm huyết của Couple TX là muốn nâng chi tiêu trị tác phẩm phong cách thành trang bị ngôn ngữ khác biệt, truyền tải thật vừa đủ thông điệp tình yêu trong cuộc sống hiện đại.
Mỗi năm, Couple TX cho ra đời sắp 300 sản phẩm mới phân phối trên toàn hệ thống mua giày lười nam đẹp có sắp 30 cửa hàng trên toàn quốc, đáp ứng tối đa nhu cầu buôn bán của các bạn. ko quá cầu kỳ nhưng luôn mang dấu ấn riêng, lấy sự thanh lịch và tinh tế là chi tiết cốt lõi cho từng mẫu xây dựng, mỗi sản phẩm đều với 1 thông điệp ý nghĩa, Couple TX đã tạo được sự lan tỏa to trong làn sóng Casual wear đang ngày càng được tuổi teen thích hợp do sự dễ chơi mà mới lạ và rất dị.
Trên đoạn đường đoạt được hạnh phúc lứa đôi, Couple TX luôn đồng hành cộng dân công sở, giay tay nam hang hieu thực hiện sứ mệnh tấn công thức tình yêu, giúp những cặp đôi cộng nhau khoác lên các sản phẩm phong cách truyền tải thông điệp ý nghĩa, lưu giữ các khoảnh khắc đẹp trong tình yêu và nhân đôi hạnh phúc.
Được mệnh danh là đại gia đình nức danh nhất nhị Hollywood bây chừ, không chỉ Kim Kardashian nhưng mà các thành viên khác trong gia đình cũng liên tiếp tạo sức ảnh hưởng đến truyền thông lẫn xu hướng. các bức ảnh “ngồn ngộn da thịt” của cô Kim trên khắp các mặt báo, bộ áo cánh Kendall Jenner diện trong bức ảnh street style thường ngày hay chỉ đơn giản là bức ảnh “selfie” của Kylie Jenner trên trang Instagram cá nhân đều với thể biến thành xu hướng “nổi như cồn” trên khắp các trang truyền thông. Và gần đây, cô em gái Khloe Kardashian cũng chẳng phải ngoại lệ khi trình làng một cuộc “cách mạng” bắt mắt với vật phẩm thưởng quen nhưng lạ: những chiếc quần skinny jeans ngoại cỡ.
các chiếc quần skinny jeans là món đồ cá tính chẳng thể nào thân thuộc hơn mua giày nam công sở trong tủ đồ của mọi quý cô. Phom dáng bó sát, ôm trọn lấy đôi chân, các mẫu quần là phương phương pháp để phơi bày sự gợi cảm hoặc ngược lại, “tố cáo” lộ liễu khuyết điểm của người diện chúng. Chẳng thế nhưng mà hầu hết những nhãn hiệu thời trang chỉ ngừng lại ở việc lớn mạnh những dòng quần jeans ở size 6 và việc những dòng quần bé này sinh tồn size dành cho các thân hình béo tròn hơn là điều quá đỗi xa vời. cộng sở hữu sự sinh ra trở lại của những chiếc quần jeans dáng rộng như boyfriend jeans, vintage jeans, thêm vào đấy là vẻ đẹp “chuẩn mực” dần chuyển sang các thân hình gợi cảm, có phần săn chắc, đẫy đà như cô Kim “siêu vòng 3”, những mẫu quần skinny jeans mảnh khảnh, nhỏ bé càng lúc càng dần trôi vào quên lãng.
Và thế rồi Khloe Kardashian đã đem tới một cú lội ngược loại ngoạn mục dành mua giày da nam cho các cái quần skinny jeans bằng nguyên lý cho ra đời nhãn hiệu quần jeans sở hữu tên “Good American” mang đủ mọi size, mọi kích cỡ khác biệt. những cái quần được tạo ra từ size 0 cho tới size 24 đều đem tới những sự lựa tìm tuyệt vời dành cho phái đẹp, đúng y như tuyên ngôn của cô nàng về thời trang: “Tôi muốn mọi người đều mạnh mẽ, yêu thích chính bạn dạng thân mình, nắm quyền kiểm soát gần như cuộc đời họ. Và chẳng sở hữu nghĩa lí gì để cho họ giữ vững mãi size 6”.
Hình như, chị em nhà Kim cũng là những “bậc thầy” tạo sốt đại tài khi Khloe đăng lên trên Instagram hình ảnh chính mình trong chính thương hiệu quần jeans “Good American”. Hình ảnh Khloe sở hữu thân hình đầy đặn, vòng 3 nảy nở cộng mẫu quần giày lười nam skinny jeans “thần thánh” thu gọn dáng vóc đã ngay tắp lự lôi cuốn được 1 lượng lớn sự kỹ lưỡng của dư luận với 1,8 triệu lượt like. không chỉ vậy, buổi trình diễn thương hiệu “Good American” vào đúng ngày Quốc tế phụ nữ 20/10 của cô nàng cũng thú vị truyền thông chẳng kém lúc người mẫu có mọi dáng vóc, màu da, từ tí hon mảnh khảnh cho đến đẫy đà, mập ú đều diện vừa vặn loại quần skinny jeans “thần thánh”, nuột nà. Bộ sưu tập được “mệnh danh” như một vị cứu tinh của những thanh nữ mang thân hình quá khổ, thừa cân, hay dễ chơi là những cô nàng đang theo đuổi chuẩn mực vẻ đẹp thế hệ của Kim và Khloe vậy.
không chỉ phá vỡ các chuẩn mực tầm thường của thời trang, nhãn hàng đồ jeans của nàng Khloe còn giúp thanh nữ với được thân hình tuyệt vời khi cho có mặt trên thị trường 3 nhánh nhỏ “Good waist”, “Good cuts” và “Good legs” nhằm che đi các nhược điểm, tôn lên những điểm mạnh của vòng 2, vòng 3 cũng như đôi chân của người thiếu phụ. Điều này đặc trưng cần phải có đối mang những thiếu nữ mang thân hình “quá khổ”, bởi vì cái quần skinny jeans trường hợp như không được may quan tâm mang loại vải và phom dáng chắc chắn sẽ là “tội đồ” tố cáo các khuyết điểm chẳng mấy hay ho. Quả thực, Khloe đã với 1 chiến lược kinh doanh vô cùng thông minh lúc nhắm vào thị trường cá tính có xu hướng tồn tại bền bỉ và dùng cho như cầu của đa số, thay vì thị trường cá tính mới nổi và những xu thế qua đi lập cập.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by