Thứ Tư, 22 tháng 3, 2017

Siêu mịn mượt giày nam đẹ

Chỉ có 1 bờ môi đỏ mọng, chìm đắm trong một màu đỏ kiêu sa tựa đóa hoa hồng bung nở cũng đã đủ thổi bùng lên sức hút đầy ma mị, thú vị và mãnh liệt cho bất kỳ 1 quý cô nào. Sở hữu lẽ do vậy nhưng đầu tứ cho mình 1 thỏi son chất lượng giay da nam cao cap, tô đậm bản sắc cá nhân cũng như sự tự tin luôn được đánh giá là sự đầu tư chuẩn xác và khôn ngoan, dầu cho đấy là những thỏi son cao cấp có tầm giá xa xỉ. Dưới đây là những thỏi son cao cấp hứa hẹn đem đến sự trải nghiệm hoàn hảo "đắt xắt ra miếng" dành cho phái đẹp.

Thương hiệu son cao cấp đình đám trong năm 2016 Charlotte Tilbury xứng đáng là loại tên giày công sở nam giá rẻ chẳng thể nào thiếu trong danh sách những thỏi son chất lượng, đình đám nhưng mà mọi quý cô yêu cầu mang. Chất son mịn mượt, màu sắc cực kỳ hợp mốt cùng thiết kế mạ vàng đồng óng ả làm cho chúng có thể "đốn tim" bất cứ cô nàng nào ngay từ lần trước tiên bắt chạm chán. Nằm trong bộ sưu tập 40 màu son của hãng, thỏi son Hot Lips in Kim K.W đánh dấu sự kết hợp giữa nhãn hiệu mĩ phẩm này vùng quý cô Kim "siêu vòng 3" đình đám xứ Hollywood. với tông màu son hồng nude đã phát triển thành thương hiệu, dễ dàng giày lười nam đem tới bờ môi dày gợi cảm, vững bền đây sẽ là một sự lựa sắm đầy hấp dẫn dành cho mọi quý cô.

Ko chỉ sở hữu thiết kế son phong cách, ngọt ngào, thỏi son Giorgio Armani này còn mang chất son làm cho sảng khoángì, không nhòe, ko trôi tuyệt vời. Chất son ở dạng lỏng, đấy vậy nhưng mà sau khi được thoa và để khô trên môi, lớp son sẽ trở thành lì và siêu mịn mượt giày nam đẹp. ko chỉ vậy, đầu chổi rất thanh mảnh cũng sẽ giúp lớp son được thoa đều và chuẩn xác hơn, làm chất son kem lì được biểu hiện 1 qui định tuyệt vời hơn bao giờ hết.

Thỏi son rất đặc sắc này sẽ ngay tắp lự làm dân công sở phải choáng ngợp bởi vì xây dừng cao cấp và cực kỳ thuận tiện. Phần nắp son được xây dừng có lớp tráng gương bóng loáng, cung ứng đắc lực giúp dân công sở Hình như thoa son. Chất son rất dưỡng ẩm, lâu trôi nhưng mịn mượt siêu. sở hữu cho mình 1 sắc son đỏ rực quyến rũ nữa thôi và dân công sở sẽ chẳng bao giờ buộc phải ăn năn sở hữu sự lựa tậu của mình.

Chắc hẳn dân công sở chẳng thể nào quên các thỏi son Christian Louboutin đã gây cần 1 cơn sốt ko phải giày da nam công sở bé trong đồng đội giáo đồ phấn son vào năm ngoái. Xây dừng tựa 1 sự ám ảnh ma mị của nét xa xỉ, xa hoa đầy hào nhoáng, thỏi son dễ dàng gây ấn tượng ngay từ các yếu tố chạm khắc tinh tế, sở hữu cảm hứng từ những cổ vật Trung Đông cùng hộp cất phủ nhung lụa đỏ rực đến ngây người. Thế nhưng ko chỉ ngừng lại ở xây dừng quá đỗi tuyệt vời, thỏi son còn sở hữu chất son mềm mượt như nhung cộng bản lĩnh giữ màu lên tới 4 giờ đồng hồ.

Trường hợp các cây son trên đều ít rộng rãi gây ấn tượng vì các xây dừng rực rỡ thì thỏi son Lipstick Queen lại giày tây nam giá rẻ khiến người ta choáng ngợp bởi công thức son ưu việt. Chất son là sự hài hòa của chất chống oxy hóa Vitamin E và A, hài hòa cùng những dưỡng chất cao cấp, bộ màu sắc bóng bẩy tới mê lòng. Thỏi son còn được ngã sung mùi hương bạc hà, giúp làm cho sảng khoi và kích thích khứu giác người sử dụng.

Được truyền cảm hứng từ những Geisha Nhật bản, thỏi son đến từ thương hiệu Tatcha này là 1 thành quả nghệ thuật thuần túy và tinh tế thật sự. Thiết kế son góc cạnh cộng những đường nét mạ đá quý đầy hoa mĩ khiến người ta với thể nao lòng từ loại nhìn trước tiên. Đó vậy nhưng mà thỏi son lại làm ta bắt buộc thảng thốt hơn nữa mang công nghệ thoa son "nhẹ như bông". bạn sẽ chẳng cảm thấy như bạn đang thoa 1 lớp mĩ phẩm lên môi tẹo nào bởi kết cấu son quá nhẹ và chất lượng.

Nói tới những thỏi son đáng giá nhất, người ta chẳng thể nào chẳng chú ý thỏi son "huyền thoại" Tom Ford. Có các bộ sưu tập tuyệt hảo từ son lì, son bóng hay màu ánh kim lấp lánh, các thỏi son Tom Ford đều dễ dàng chiều lòng người sử dụng bởi vì độ sắc nét, dưỡng ẩm trên môi chuyên nghiệp. ko chỉ vậy, xây dừng mạ vàng cùng yếu tố khắc chữ trên son cũng là nhân tố làm mẫu son làm không biết bao quý cô "điêu đứng".

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by