Thứ Sáu, 3 tháng 3, 2017

Boots color block

Thời điểm gió mùa về cũng là thời điểm để chúng ta giã từ những đôi sandals, dép bệt hay giày cao gót chung để hòa nhập vào xu hướng boots – 1 trong các xu thế đã giay cuoi nam, đang và sẽ nổi đình đám trong mùa thu năm nay. Từ khắp các sàn diễn phong cách to nhỏ, những ngôi sao thảm đỏ trong nước lẫn thế giới, đến cả những blogger thời trang đình đám cũng chẳng thể khước từ các đôi boots đang “nổi như cồn” khắp mọi ngóc ngách. Và đặc biệt hơn cả, trong số vô vàn các vẻ ngoài boots mới lạ không giống nhau, vẫn với 9 đẳng cấp bốt giay luoi nam điển hình được những ngôi sao và blogger ưa chuộng hơn cả, nổi bật trên mọi mặt trận thời trang, mà nhờ ấy, chúng ta với thể từ ấy chắt lọc được những phương qui định phối đồ khác biệt cực kỳ có ích.

một. Boots họa tiết đế thô

phong cách chẳng lúc nào tách rời cuộc sống giay da nam. Chẳng thế nhưng các đôi giày họa tiết lấy cảm hứng từ hình khối, thiên nhiên, da động vật… là 1 trong những dáng giày chính yếu mà mọi blogger thời trang đều sở hữu. ko chỉ với họa tiết phú quý, vượt trội và thời thượng, phần gót giày đế thô còn giúp trang phục của bạn phát triển thành sở hữu điểm nhấn và hút mắt hơn trông thấy.
2. Boots cổ trơn

với vô vàn các thiết kế giay tay nam boots được trình làng mỗi năm, không ít quý cô sẽ thấy băn khoăn trong việc lựa tậu ra 1 kiểu boots yêu mến nhất với bạn dạng thân mình. Trong trường hợp còn đầy lưỡng lự ấy, câu trả lời chính là boots phải chăng cổ trơn màu. Tuy nhiên thay bởi vì chỉ giới hạn trong các gam màu không xa lạ như đen, xám, nâu, hãy chú ý tới những gam màu thiên về nhân tố “đất” như màu tan, cam đất, xanh rêu… đang là các tông màu cốt yếu trong năm nay. dễ chơi nhưng mà cũng chẳng kém phần vượt trội, lại giay nam cong so dễ dàng hài hòa sở hữu mọi đẳng cấp không giống nhau là các nhân tố làm boots trơn chẳng thể nào thiếu trong tủ đồ của mọi quý cô.
3. Boots da bóng

ví như như bạn đang tìm kiếm cho mình 1 lựa tậu nổi bật, ấn tượng nhưng mà không quá cầu kì, hãy chọn boots da bóng. Chất liệu này cũng đang được đánh giá là 1 trong những chất liệu xu thế trong năm nay giay cao co nam. Ngoài ra, hãy thử áp dụng tậu trang phục có tông màu đối lập để mang được kiểu dáng tuyệt vời và thời thượng nhất.
4. Boots da tán đinh/ buộc dây

1 lựa chọn nhưng đa dạng quý cô cá tính đã trải nghiệm đấy là đôi boots đinh tán/ buộc dây hoặc thêm chi tiết cut-out để đem đến ngoại hình bắt mắt, pha chút phá phép tắc. Boots cao gót sẽ giúp cân bằng lại chiều cao, cũng như giữ vững sự thanh lịch cho trang phục, Dường như các đôi bệt mang lại cảm giác dễ chịu dễ ợt nhưng ko kém phần rất dị, phá phương pháp cho set đồ của các chàng trai công sở.
5. Boots da đen

dễ chơi nhất vững bền là những kiến tạo boots da màu đen, 1 thi công sở hữu thể hợp sở hữu mọi phong cách và mọi set đồ nhưng mà bạn diện. Nó cơ bản và không xa lạ là thế mà chưa bao giờ những nàng ngừng say mê và ngại mua sắm mỗi lúc mùa lạnh buốt mở đầu. một đôi boots đen, cũng giống như 1 đôi cao gót màu đen vậy, nó luôn được ví von là chìa khóa vạn năng, khiến cho chủ đẳng cấp cho một set đồ Thu/Đông ấm áp.
6. Boots ánh kim

các đôi boots lấp lánh ánh kim sẽ là những vật phẩm rất ưa thích dành cho những buổi tiệc tối, hay chỉ dễ chơi là thu hút ánh nhìn của ai ấy. Tuy nhiên, lúc diện các đôi giày ấn tượng này, những nàng cũng đừng quên kỹ càng sắm những trang phục sở hữu tông màu nền nã, đơn sắc, tránh khía cạnh cầu kì để cân bằng màu sắc cho toàn bộ trang phục.
7. Boots color block

“Na ná” như boots đơn sắc phía trên nhưng thời trang và nổi loạn hơn bội phần, giày color block sẽ khiến bừng sáng cả trang phục của bạn chỉ trong tức thì. Thêm vào đấy, sắc màu nổi bật như xanh cobalt, tiến thưởng hay đỏ còn giúp bạn… trẻ thêm vài tuổi. các món đồ cá tính mến mộ nhất để phối hợp cộng boots color block đó là các vật phẩm sở hữu đẳng cấp thể thao, trẻ trung như áo phông in hình hoặc áo hoodie.
8. Boots cao quá gối

ko thể ko đề cập đến trong danh sách các đôi giày được ưa chuộng nhất trong năm nay chính là các đôi boots cao kều tới tận trên đầu gối – boots thigh high. đa số các gì bạn phải làm đó là kết hợp đôi boots quá đỗi cá tính này mang một cái váy ngắn hoặc áo phông, hoodie, sơ mi… để cân bằng tỉ lệ và độ dài trang phục. không chỉ đem tới ngoại hình rất ấn tượng, boots thigh high còn giúp dân công sở kéo dài đôi chân, khiến thon gọn chân, tôn lên dáng vóc chỉ trong tức thì.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by