Thứ Tư, 8 tháng 3, 2017

Tôi không thể nào giay cong so nam dep


Tôi tuộc tuýp nam nhi tương đối truyền thống, chỉ ưa các đồ vật bí mật tinh tế nhẹ nhàng thôi. ấy vậy nhưng ko hiểu duyên số run rủi thế nào tôi lại yêu và kết hôn sở hữu một cô nàng hiện đại, cởi mở và sở hữu lối sống thoáng.
với lẽ sự khác nhau của hai nét tính lý lẽ làm tôi say em như điếu đổ và giay luoi nam cong so kết hôn chỉ sau 6 tháng quen biết. Và đúng thực, kết hôn rồi, hiền thê vẫn còn là cả kho các điều thế hệ mẻ làm tôi bắt buộc đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.
mà hầu hết sở hữu tôi chẳng hề gì, duy có một thói quen, sở thích của hiền thê nhưng tôi không thể nào giay cong so nam dep chấp nhận nổi. ko biết những bà phi tần, những người đàn bà khác thì sao nhưng mà hoàng hậu tôi không bao giờ mặc áo ngực. khi ở nhà cô đó cứ hớ hênh như vậy, còn ra ngoài, hay đi khiến cho thì tiêu dùng miếng dán ngực khiến từ silicon.
lúc yêu, đến khi mới về sống chung điều này khiến cho tôi hào hứng, hấp dẫn lắm. nhưng mà khổ nỗi, giả dụ chỉ sở hữu ai hoàng hậu chồng thì không nhắc khiến cho gì, đằng này, nhà có khách, mang người thân hay bạn hữu đến chơi, hậu phi tôi vẫn hớ hênh như vậy. đa dạng hôm cô ấy mặc những cái áo giày tây nam phông cổ trễ, lúi húi lau dọn là cả ‘tòa thiên nhiên’ cứ ngồn ngộn, trông phát ngượng. Hay các lúc vui tươi cười đùa, em cứ ngả bên này, nghiêng bên khác, khiến cho người đối diện đỏ mặt vì ngại ngùng.
ko chỉ có mình tôi thấy thế nhưng mẹ hay các chị em gái nhà tôi cũng không ưng qui định ăn mặc giày da nam cao cấp của thê thiếp. có đôi lần họ còn đề cập nhỏ để tôi góp ý có thê thiếp và phiên bản thân tôi cũng góp đôi lần mà vợ cứ gạt đi. lúc thì cô đó nhắc tôi cổ hủ, lúc thì nhắc tôi khắt khe, và biện minh cho lời nói của mình thì cô đó nói: “Anh ơi, thiếu phụ mặc áo ngực nhiều ko rẻ đâu. với thể gây ngứa, làm tim, phổi và động mạch lớn bị tù hãm, ảnh hưởng giày mọi nam đến công dụng thông thường của các cơ quan nội tạng. Nguy cơ bận bịu bệnh ung thư vú ở phụ nữ mặc áo ngực 24 giờ/ ngày cao gấp đa dạng lần so có thiếu nữ mặc 12h/ ngày” thậm chí cô ấy kêu trời lên rằng: “Anh cần là phụ nữ, buộc phải mặc chật chội, nai nịt như em xem mang chịu được không”..
Trước những lý bởi, biện minh của cung phi thì tôi cũng chỉ biết yên lặng và đề cập nhở “Nếu với khách thì buộc phải sử dụng miếng dán ngực hoặc mặc áo ngực vào”.
6 tháng sống cùng nhau, tôi hầu hết cũng quen sở hữu điều này, và hoàng hậu tôi cũng biết giữ ý tư hơn giay luoi nam cong so lúc với khách tới nhà, yêu cầu tôi cũng không còn bận tâm lắm nữa. nhưng với một sự cố đã xảy ra khiến tôi ngượng chẳng còn chỗ nào chui và cảm thấy phản cảm, giận thê thiếp vô cùng.
đấy là hồi tuần trước, cơ quan tôi với tổ chức cho những gia đình đi picnic, bà xã chồng tôi cũng tham dự. Hôm đấy, hoàng hậu tôi mặc một loại váy ren trắng, ôm bó sát cơ thể. Thực sự, trông cô đó rất đẹp, ai cũng trầm trồ khen tôi may mắn, có phúc. làm cho tôi siêu hãnh diện.
mà đến nửa buổi thì bỗng dưng có 1 cơn mưa làm cuộc vui bị đảo lộn, và hình ảnh mua giày lười nam đẹp đẹp đẽ của hoàng hậu tôi cũng bay biến. Nước mưa khiến cho cái váy trắng ướt hết, trong suốt, dán vào da thịt, thậm chí, hai miếng dán ngực cũng phản bội lại cô ấy, rơi khi nào không hay.
Cả cơ thể, đường cong của hiền thê tôi sinh ra rõ mồn 1 dưới lớp váy trong suốt. Bao nhiêu con mắt khám phá, ngượng ngùng, ham muốn cứ đổ dồn vào hậu phi. những chị thiếu phụ thì lắc đầu ngán ngẩm, khó chịu, còn cánh nam nhi thì muốn nhìn shop giay nam dep nhưng lại ngượng yêu cầu giả vờ ngó lơ, huýt sáo. Còn tôi thì vừa thẹn, vừa xấu hổ, vừa ghen tuông, giận dữ. nhưng mà vợ tôi thì cứ trơ trơ kể đấy là “sự cố ko mong muốn, họ nhìn chứ có khiến được gì đâu nhưng anh khó chịu”.
Sau hôm đó, tôi cũng ra lao lý mang vợ: “Từ giờ ví như ko mặc áo ngực, đừng có đi đâu cộng anh nữa”.
vì quyết định của tôi phải cung phi giận đông đảo. nhắc tôi cổ hủ, không biết nghĩ cho giày tây nam người khác. Nhất định ko chịu làm cho lành trường hợp tôi ko xin lỗi.
mà qua các gì xảy ra, tôi thấy mình ko sai. Tôi ko muốn yêu cầu muối mặt thêm bất cứ 1 lần nào nữa. những chị em thiếu phụ nói xem tôi sở hữu sai không? Và tôi cần làm gì để hiền thê tôi sở hữu ý tứ hơn trong chuyện này?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by