Thứ Tư, 15 tháng 3, 2017

Vươn lên là hero giày nam công sở đẹp

Mỗi tuần, chúng tôi lại được tiếp xúc sở hữu những quý cô thế hệ, có đẳng cấp không giống nhau để giới thiệu đến độc nhái những gout cá tính đầy phong cách, cuốn hút cùng Quý cô đẹp. Tuy theo đuổi các quan niệm bắt mắt giày da nam công sở cùng các chuẩn mực chiếc đẹp lẻ tẻ, nhưng ai cũng sở hữu 1 niềm say mê bắt mắt vô tận. Nhân ngày 20/11 - ngày hiến chương nhà giáo Việt Nam, thể loại Quý cô đẹp xin giới thiệu tới độc fake 1 anh hùng cực kỳ khác biệt, Mai Ngọc - nữ giảng viên đại học có niềm thích thú phong cách bất tận, luôn biết cân bằng giữa sự chuẩn mực của 1 nhà giáo cộng nét sành điệu quyến rũ của 1 quý cô tiên tiến.

Chào chuyên mục Quý cô Đẹp, vô cùng vui lúc được vươn lên là hero giày nam công sở đẹp của phân mục trong 1 dịp khác lạ như thế này. Mình là Mai Ngọc, mình là một giảng viên đại học 27 tuổi và vẫn đang đơn lẻ. Về đẳng cấp bắt mắt thì mình thích sự chỉn chu và thanh lịch, bắt buộc trang phục mình chọn luôn dựa theo tiêu ý đấy. Trong khi, mình cũng hay đổi mới, biến tấu giay tay nam dep 1 chút để hình ảnh và đẳng cấp của mình ko nhàm chán hay thân thuộc. dù rằng là 1 giảng viên đại học - một công việc không phải liên quan chút gì đến thời trang, nhưng mình lại vô cùng thích bắt mắt và luôn muốn bạn dạng thân thật tuyệt vời trong bất kỳ hoàn cảnh nào, vậy đề nghị mình cũng tương đối chăm chút về khoản trang phục, kiểu tóc hay phương pháp trang điểm mỗi ngày.


Đúng là môi trường khiến việc của Ngọc nghiêm túc và yêu cầu tác phong chuẩn mực giày cưới nam đẹp hơn hẳn so có những "chốn công sở" khác, vậy cần khi đi làm cho mình lựa sắm trang phục vô cùng quan tâm. Trường hợp đề cập là công việc chi phối và quyết định tới đẳng cấp của Ngọc thì cũng ko hẳn, môi trường làm cho việc chỉ là tiền đề để Ngọc chọn trang phục. Dĩ nhiên Ngọc sẽ ưu tiên phổ biến giay moi nam tới các bộ đồ kín đáo và chuẩn mực, mà ko do đó mà khiến mình phát triển thành cơ bản quá mức. Mình vẫn đảm bảo sự cân bằng và sự kết nối trong phong cách ngay cả khi đi khiến hay đi chơi cộng bằng hữu. Đi chơi thì mình trẻ trung, tươi mới hơn còn tới trường thì mình ngắn gọn, chuẩn mực.

những nữ giáo viên/giảng viên tầm thường, trang phục đi khiến của họ chỉ quay quanh quần âu và sơmi nghiêm chỉnh, còn bạn, khi đi khiến bạn chọn cho mình trang phục thế nào?

Trên nền tảng của sự nghiêm túc và kín thì mình sẽ nhấn nhá giày nam đẹp thêm chút điểm nhấn cho bộ đồ đi làm của mình. Trong tủ đồ của mình không ít những xây cất quần âu hay sơmi cơ bản như các cô công sở chung, Dường như còn có váy liền nhẹ nhàng, chân váy nữ tính, mùa lạnh buốt thì có các xây cất áo khoác ấm áp nhưng mà sang trọng... Mình cũng như bao nàng công sở khác thôi, luôn muốn hình ảnh và đẳng cấp của mình thật mến mộ với môi trường làm việc mà vẫn cất cất những nét duyên dáng và lôi cuốn đặc thù. Là giáo viên, mà mình yêu thời trang lắm, khi nào cũng yêu cầu diện đồ thật đẹp và tinh tế thì thế hệ chịu được.
Cuộc sống và bắt mắt rất giống nhau: muôn hình muôn vẻ, thay đổi liên tiếp. Vì vậy, muốn bạn dạng thân mình không " cũ" thì ta bắt buộc update thường xuyên những xu hướng, đúng không? Mình cập nhật xu hướng thế hệ mà vẫn sẽ mua lọc và lựa sắm những loại nào hợp sở hữu đẳng cấp cũng như môi trường của mình. Thường thì mình tậu các xu hướng với tính ứng dụng cao hơn là sự phá bí quyết quá táo bạo, nổi loạn.

bạn có nghĩ nếu mình phá phương pháp hay sành điệu quá thì ảnh hưởng tới hình ảnh và phong thái của một giảng viên?

Ví dụ dễ chơi thế này, một người lần thứ 1 gặp mặt dân công sở, chưa thì thầm và tiếp xúc sẽ ko hiểu tính phương pháp dân công sở thế nào, khi đó họ sẽ đánh giá bạn qua bộ đồ nhưng mà các chàng trai công sở đang mặc trên người. Phong cách nó luôn ảnh hưởng đến hình ảnh và phong thái của mỗi người, và mang một giảng viên như mình thì nhiều khi nó còn quyết định luôn. lúc đi khiến cho thì Ngọc luôn giữ hình ảnh một nữ giáo viên chuẩn mực và tinh tế trong những bộ trang phục kín mến mộ, còn 1 lúc đã đi chơi thoải mái độc lập, mình không ngại phá nguyên tắc, ko ngại biếu tấu để làm cho thế hệ hình ảnh của mình.
Ám ảnh thì tương đối quá mà theo mình thì con người và đặc thù là phái đẹp luôn yêu chiếc đẹp, và các xây dựng tỷ mỷ sang trọng. Xịn thì phần lớn hội tụ tất cả các điều nhưng mà một người thanh nữ mê mẩn. Mình cũng thích và sắm sửa chính hãng, nhưng không quá đa dạng, cũng chẳng phải là người cuồng tới mức mất ăn mất ngủ về một món đồ xa xỉ. Toàn bộ những món đồ đều sở hữu giá trị của nó dù là hàng hiệu hay không, nhu yếu là bạn nhận ra và sử dụng giá trị đấy như thế nào. lúc mình mua một món đồ nào ấy đồng nghĩa với việc nó sở hữu giá trị với mình về cả mặt thẩm mỹ và tâm mỹ.

bạn mang hay trang điểm không? Đi chơi thì trang điểm thế nào? Đi khiến thì thế nào?

Môi trường làm việc của mình hơi là nghiêm túc, yêu cầu mình tậu nguyên lý trang điểm càng nhẹ nhàng, càng dễ chơi càng rẻ, như một màu son đỏ tươi tắn hay làn da được chăm chút chú ý sở hữu kem nền là đủ. Trang điểm như vậy ko chỉ hợp mang môi trường công sở nhưng mà còn rất hợp mang các trang phục đi khiến cho chỉn chu của mình. Còn khi đi chơi, cũng giống như lý lẽ chọn trang phục, luôn với sự khác nhau rõ ràng trong đẳng cấp trang điểm nhưng mình vẫn tạo được sự gắn kết giữa hai phong cách đối lập nhau này. Đi chơi thì mình sẽ nhấn đậm hơn vào đôi mắt, sắm màu son đậm và vượt trội hơn chẳng hạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by