Thứ Tư, 22 tháng 3, 2017

Giày tây nam cao cấp chấm phá

Nếu khi nhưng mà những quy chuẩn của bắt mắt ngày một được nới lỏng, không còn quá rộng rãi những quy tắc, những định kiến làm người mặc "ngột thở" trong ấy nữa thì phái đẹp khởi đầu sáng tạo, biến tấu để cá tính và hình ảnh của mình mới mẻ hơn trong mọi dịp giày cưới nam đẹp hình thành. Mọi quy chuẩn trong bắt mắt phong cách sẽ đề nghị nhường bước cho các sáng tạo xa lạ và lạ mắt. Vẫn biết những quý cô Việt không quá phá phương pháp táo bạo như các fashionista đình đám thế giới nhưng cũng sở hữu các chiếc gọi là đổi mới, khiến cho thế hệ và phá nguyên lý vượt quy chuẩn thường thấy để thêm nét giày tây nam cao cấp chấm phá cho các xu hướng cá tính Việt trong năm 2016 này.



Một. Áo tay loe/siêu dài

Vượt qua chuẩn mực của những thiết kế áo thông thường, những mẫu áo sơmi, áo phông giày da nam cao cấp... Đơn giản đã được biến hóa cho phần tay áo dài và rộng hơn bình thường. Đây là điểm nhấn rất dị và rất dị đáng quan tâm nhất của mùa mốt năm nay.

Phổ biến dân công sở vẫn thấy những đường bửa ở chân váy để tôn lên đôi chân thon dài giày nam công sở Hà Nội của mình. Tuy nhiên những quý cô Việt không chỉ giới hạn lại ở các đường xẻ đó, nhưng phá nguyên tắc đôi chút có các đường té ngẫu hứng ở nhiều chỗ khác nữa như sau lưng, dọc bên eo...


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by